Trụ implant Superline có xuất xứ từ đâu?

 một trong những mẫu trụ Implant được tiêu dùng đa dạng nhất tại châu Á, trong đó mang Việt Nam chính là Implant Dentium Mỹ. Loại trụ này được những bác sĩ, chuyên gia khuyên phục vụ các hiện trạng mất răng đơn lẻ, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và dễ tích hợp vào xương hàm.

Xem thêm:bang gia trong rang implant nha khoa homecấy implant là gì, các loại trụ implant phổ biếnphòng khám nha khoa gần đâylàm răng implant uy tín tại hà nội

căn do TRỤ IMPLANT DENTIUM SUPERLINE MỸ

Trụ Implant Dentium Mỹ có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2004, được nghiên cứu và cung cấp bởi doanh nghiệp Dentium Co.,Ltd. Hiện đang đặt hội sở tại Mỹ và Hàn Quốc.

thương hiệu này hiện đang dẫn đầu thị trường các mẫu Implant tầm trung và mang chất lượng tốt. Có minh chứng là đã được những công ty uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và ISO xác nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

bây giờ, Implant Superline Mỹ đang được sử dụng phổ biến ở hơn 80 quốc gia trên toàn toàn cầu, và được phổ biến bệnh nhân chọn lọc để phục hình lại răng mất trong những trường hợp như mất răng cửa, mất răng hàm…

CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT DENTIUM MỸ

các bác sĩ, chuyên gia nha khoa Phân tích cao trụ Implant Dentium Mỹ ở khả năng chịu lực rẻ và độ bền trong khoảng thời gian dài nhờ vào cấu tạo đặc biệt, bao gồm:

  • chế tạo hoàn toàn trong khoảng chất liệu Titanium tinh khiết, đảm bảo lành tính, ko gây kích ứng và tương hợp mang xương hàm cũng như mô nướu.
  • Bề mặt trụ sử dụng kỹ thuật phủ nhám SLA, phối hợp với các hạt mài to và kháng axit, giúp hướng dẫn tạo xương và kích thích tế bào xương phát triển.
  • Trên thân Implant mang thiết kế các rãnh xoắn đôi, giúp tạo điều kiện cho mô xương bám kiên cố và mau chóng hơn. Rút ngắn được thời gian điều trị.
  • Bề mặt Implant Dentium Mỹ sở hữu diện tích tiếp xúc to nên đảm bảo độ ổn định cao, đặc biệt là trong những trường hợp cần nâng xoang hàm.
  • dạng hình trụ dong dỏng dài, nhờ ấy lực phân bố trải đều lên toàn bộ bề mặt trụ.
  • Khớp nối giữa trụ Implant và Abutment mang hình trạng nón, cổ lục giác ở giữa, giúp nâng cao độ sát khít và cứng cáp giữa trụ, khớp nối mang mão răng sứ.

ưu điểm CỦA TRỤ IMPLANT SUPERLINE MỸ

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây, đã giúp Implant Superline Mỹ trở lành lựa chọn thấp trong đa dạng trường hợp mất răng:

  • Khả năng tích hợp khá thấp

không chỉ được chế tạo bởi Titanium trong sáng, bề mặt trụ Dentium Mỹ còn được phủ thêm lớp màng sinh học TiUnite, giúp các mô xương liên kết một phương pháp tiện dụng và nhanh chóng hơn. Trụ Implant tích hợp tiện dụng và ko bị đào thải.

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Khả năng chịu lực vượt trội và sở hữu đặc tính kháng gãy, không bị tác động bởi nhiệt độ, giúp trụ Dentium Mỹ đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Đem lại cho bệnh nhân cảm giác ăn uống thả phanh và ngon mồm mà ko cần kiêng khem nhiều món.

  • Ngăn chặn trạng thái tiêu xương

Trụ Implant sẽ thay thế cho chân răng thật đã mất, để đáp ứng lực ăn nhai và chủ động kích thích những mô xương vững mạnh. Trong khoảng ấy ngăn chặn tình trạng tiêu xương, tụt nướu diễn ra.

  • Tuổi thọ cao

Sau khi phục hình có trụ Implant Dentium Mỹ, bệnh nhân có thể an tâm tiêu dùng bền lâu, thậm chí sử dụng thấp đến trọn đời.

  • mức giá hợp lý

Implant Dentium Superline Mỹ thuộc tầng lớp Implant tầm trung, nên dễ phù hợp sở hữu tài chính của nhiều đối tượng.

https://nhakhoahome.com/

https://trongrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuan-cay-ghep-implant-all-on-6-la.html

https://trongrangimplant2023.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-cho-nguoi-mat.html

https://implanthanoihomedental.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-la-gi.html

https://homedentalimplantclinic.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://camimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://caytruimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://cayghepimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://lamrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoahomeimplant.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoatrongimplantuytin.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

trồng răng implant tại hà nội - nhakhoahome

Trồng Răng Implant Nên Kiêng Ăn Gì?

Ân hận khi trồng Implant trễ - nhakhoahome